43359 kết quả phù hợp với "hàng việt nam"
Tự hào hàng Việt Nam: Chống gian lận xuất xứ hàng Việt Nam
(HanoiTV) - Nhiều sản phẩm hàng Việt đã chinh phục được người tiêu dùng, lợi dụng điều đó nhiều doanh nghiệp có dấu hiệu gian lận nguồn gốc xuất xứ gắn mác hàng Việt để trốn thuế...
Tự hào hàng Việt Nam: 10 năm triển khai cuộc vận động: Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
(HanoiTV) - Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động Người VN dùng hàng VN với những cách làm sáng tạo và hiệu quả hơn nữa
Nhận diện hàng Việt Nam 2022
(HanoiTV) -
Keo 502 - keo dán hàng đầu Việt Nam | Tự hào hàng Việt Nam | 09/9/2023
Trong xu thế chung hội nhập và phát triển của đất nước, ngành công nghiệp phụ trợ đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Trong số đó, Công ty cổ phần keo dán Đức Anh tự hào là doanh nghiệp Việt đã và đang giữ vững được vị thế của mình trong thị trường keo dán dân dụng và công nghiệp Việt Nam.
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
<p>(FM90) – Chương trình “Thế giới mạng” được phát sóng khung giờ 13h30 – 14h các ngày thứ ba, thứ 5 và thứ 7 hàng tuần trên Hà Nội FM tần số 90MHz </p>
Tự hào hàng Việt Nam: Gia tăng kết nối cung cầu hàng Việt
(HanoiTV) - Đẩy mạnh hàng Việt qua hệ thống siêu thị của các doanh nghiệp FDI
5 điểm đến hàng đầu Việt Nam
Mới đây, tạp chí du lịch Drift Travel đã lựa chọn 5 điểm đến hàng đầu mà du khách không nên bỏ qua khi đặt chân tới "mảnh đất hình chữ S". Mỗi thành phố được lựa chọn đều có văn hóa, lịch sử và phong cảnh độc đáo riêng khiến du khách mê hoặc.
Hà Nội đẩy mạnh truyền thông " Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam"
(HanoiTV) - Sáng 16-7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị giao ban 6 tháng đầu năm 2020; đồng thời, triển khai chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020.
Hà Nội đẩy mạnh truyền thông " Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam"
(HanoiTV) - Sáng 16-7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị giao ban 6 tháng đầu năm 2020; đồng thời, triển khai chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020.
Phần mềm Make in Việt Nam | Tự hào hàng Việt Nam | 12/08/2023
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã đem lại những kết quả rất tích cực. Không chỉ phát triển mạnh trong ngành hàng tiêu dùng, các sản phẩm trí tuệ “Make in Việt Nam” cũng dần chinh phục được khách hàng trong nước.
10 năm cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
(HanoiTV) - Với nỗ lực của cả hệ thống chính trị, cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã mang lại những kết quả thiết thực, sức mạnh dân tộc được phát huy, giúp các doanh nghiệp Việt Nam đứng vững trong xu hướng hội nhập, tạo nên nét đẹp trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.
Chương trình nhận diện hàng Việt Nam 2022
Tối 29/10, tại Hà Nội, đã khai mạc Lễ hội "Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam. Đây là hoạt động thường niên của Bộ Công Thương hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.
Thương hiệu dệt may hàng đầu Việt Nam
(HanoiTV) -
Xanh hóa ngành thời trang Việt Nam | Tự hào hàng Việt Nam | 26/08/2023
Đứng trước những rào cản, thách thức đòi hỏi các doanh nghiệp của ngành may mặc Việt Nam cần có những kế hoạch để thay đổi, thích ứng với những yêu cầu ngày càng khắt khe mà thị trường nhập khẩu đưa ra. Một trong những yếu tố quan trọng để có thể bứt phá là xanh hóa quy trình xản xuất.
Xe sang giảm giá hàng loạt tại Việt Nam
Tháng 10 ghi nhận dấu hiệu tích cực hơn về lượng xe sang được giao tới tay khách hàng. Điều này có được là nhờ vào các chương trình ưu đãi của nhiều hãng và đại lý. Trong 3 tháng cuối năm, nếu khách hàng đang có dự tính mua xe thì đây chính là thời điểm thích hợp để tranh thủ sắm xe, hưởng thuế trước bạ và các ưu đãi giảm giá khác.
Tự hào hàng Việt Nam ngày 26/12/2022
Theo dự báo, thị trường hàng hóa giai đoạn cuối năm và Tết nguyên đán Quý Mão sẽ sôi động hơn nhiều so với cùng kỳ năm trước. Nhu cầu hàng hóa tăng, tết dương lịch và Tết nguyên đán gần nhau, nên công tác chuẩn bị hàng hóa đã và đang được các địa phương gấp rút triển khai.
Tự hào hàng Việt Nam ngày 31/12/2022
Dự báo thị trường hàng hóa dịp cuối năm sẽ sôi động; Hà Nội đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa dịp Tết; Phấn đấu người tiêu dùng mua sắm trực tuyến đạt 52% vào năm 2023 .. là những nội dung chính của chương trình Tự hào hàng Việt Nam hôm nay.
Tự hào hàng Việt Nam ngày 24/12/2022
Trong năm 2022, Sở NN&PTNT 43 tỉnh, thành phố đã tham gia chương trình phối hợp cung ứng 946 chuỗi nông sản thực phẩm an toàn cho Thủ đô, chiếm 57% số chuỗi toàn quốc, tăng 20% so với năm 2021.
Tự hào hàng Việt Nam ngày 5/12/2022
Thành lập Hợp tác xã từ năm 1989, phát huy nghề truyền thống sản xuất miến dong của làng nghề Minh Khai, huyện Hoài Đức (Hà Nội) đến nay Miến Dong Minh Dương đã trở thành doanh nghiệp chủ lực trong ngành chế biến lương thực thực phẩm từ các loại ngũ cốc tại Việt Nam.
Tự hào hàng Việt Nam ngày 10/12/2022
Sở hữu phương pháp luận chuyển đổi số FPT Digital Kaizen, kinh nghiệm triển khai chuyển đổi số cho các tập đoàn hàng đầu trong và ngoài nước, đội ngũ nhân lực công nghệ chất lượng cao cùng hệ sinh thái sản phẩm, giải pháp, dịch vụ ứng dụng các xu hướng công nghệ mới nhất… “Bộ giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho các doanh nghiệp” của Tập đoàn FPT đã được công nhận “Sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội”.
Tự hào hàng Việt Nam ngày 12/12/2022
Năm 2022, Chương trình khuyến mại tập trung với đa dạng các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao tiếp tục được thành phố Hà Nội triển khai hiệu quả, góp phần tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, doanh thu dịch vụ, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.
Tự hào hàng Việt Nam ngày 3/12/2022
Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính trị phát động từ năm 2009 qua hơn 10 năm triển khai đã đạt nhiều kết quả tích cực. Chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo nhân dân, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh, tăng thị phần một số nhóm ngành hàng tiêu dùng trong nước, giúp bình ổn giá cả và phát triển kinh tế - xã hội bền vững.
Tự hào hàng Việt Nam ngày 17/12/2022
Chả cá Lã Vọng là một món ăn lâu đời mang đặc sắc tinh hoa riêng có của ẩm thực Hà Nội và cũng là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua mỗi lần đến với thủ đô.
Tự hào hàng Việt Nam ngày 19/12/2022
Chương trình hôm nay sẽ giới thiệu một trong số ít doanh nghiệp tham gia chương trình sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội với sản phẩm rượu vang nho uy tín hàng chục năm qua ở Thủ đô, đó là Công ty Cổ phần Vang Thăng Long, đơn vị anh hùng Lao động thời kỳ Đổi mới.
Tuần hàng “Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam”
(HanoiTV) - Tối 23/10, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam phối hợp cùng Bộ Công Thương, Bộ NN&PTNT, UBND TP. Hà Nội khai mạc tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” tại Vườn hoa Tượng đài Vua Lý Thái Tổ, Hồ Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
Cơ hội để hàng hóa Việt Nam sang Canada
Canada là thị trường có nhu cầu nhập khẩu cao với các mặt hàng tiêu dùng mà Việt Nam có thế mạnh như: dệt may, da giày, gỗ… Việt Nam và Canada cùng kí Hiệp định Thương mại tự do CPTPP. Tiềm năng thương mại giữa hai nước là rất lớn, đặc biệt là cơ hội cho hàng hóa Việt Nam vào thị trường này.
DN hưởng ứng chương trình 'Bình chọn Hàng Việt' | Tự hào hàng Việt Nam | 14/10/2023
Việt Nam là 15 nước trên thế giới có bản đồ dược liệu bởi nguồn tài nguyên động thực vật đa dạng với nhiều loại cây thuốc đặc hữu có giá trị sử dụng và giá trị kinh tế cao cùng nền y học cổ truyền lâu đời. Do vậy nhiều doanh nghiệp Việt đã biết đánh thức kho tàng dược liệu kết hợp với khoa học công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tốt cho người tiêu dùng.
Hiệu ứng chương trình bình chọn hàng Việt năm 2023 | Tự hào hàng Việt Nam | 28/10/2023
Năm 2023, Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, tiếp tục trở thành một trong những hoạt động quan trọng của thành phố Hà Nội nhằm xây dựng văn hóa, thói quen tiêu dùng của người Việt với hàng Việt. Qua đó, nâng cao nhận thức cho các doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa chất lượng cao, tăng khả năng cạnh tranh cho thương hiệu Việt.
Nâng tầm thảo dược Việt | Tự hào hàng Việt Nam | 04/11/2023
Là một trong rất nhiều doanh nghiệp tham gia chương trình 'Bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dung yêu thích' năm 2023, Dear Nature - Khỏe tự nhiên Farm Lab mong muốn được mang những sản phẩm tốt nhất từng bước tạo dựng niềm tin cho người tiêu dùng Việt.